CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
a. Đối với gọng kính và kính mát:
- Bảo hành gia cố sản phẩm (nắn chỉnh gọng, thay ốc, vệ sinh,…) trọn đời.
- Các trường hợp bị hỏng do quá trình sử dụng, hoặc quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ công ty gọng để cân nhắc và đưa ra phương án sửa chữa theo từng trường hợp. Thời gian và mức phí phát sinh sẽ được thông báo tới khách hàng trong 1-2 ngày.
b. Đối với tròng kính:
- Bảo hành theo quy định hãng tròng.
- Mọi thắc mắc liên quan đến chuyên môn về tròng kính sẽ được kiểm tra và xác nhận bởi kỹ thuật viên tại phòng khám trước khi tiến hành bảo hành. Bảo hành thay tròng trong 7 ngày kể từ ngày nhận kính (đối với kính đơn tròng), 14 ngày kể từ ngày nhận kính (đối với kính hai tròng, đa tròng). Nếu do độ khúc xạ, KTV của phòng khám sẽ đo lại và xác định cần điều chỉnh
- Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp cắt theo yêu cầu của khách hàng, theo độ cũ hoặc theo độ từ các bên thứ 3.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
a. Điều kiện:
- Đổi 1 lần trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng (tại phòng khám) hoặc ngày nhận hàng (mua online).
- Sản phẩm phải ở trạng thái nguyên vẹn, không bị hư tổn, xước, cong vênh.
- Quay video mở hàng đối với đơn hàng Online để được giải quyết khiếu nại tốt nhất.
b. Chi phí:
- Trường hợp đổi gọng do khách hàng tự chọn hoặc đã chốt mua online: Quý KH vui lòng chi trả phí ship 2 chiều + phí thay tròng (nếu có) + phí chênh lệch với gọng thứ 2 (nếu có).
- Trường hợp lỗi do vận chuyển:
- Nếu sản phẩm muốn đổi còn hàng: Phòng khám sẽ đổi sản phẩm mới + miễn phí ship đến Quý KH
- Nếu sản phẩm muốn đổi hết hàng: Phòng khám sẽ hoàn tiền; hoặc đổi sang mã sản phẩm mới + miễn phí ship. Quý KH chỉ bù phí chênh lệch giá gọng (nếu có).
Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào, bạn vui lòng Chat với chúng tôi hoặc Liên hệ hotline: 0377778426 để được giải đáp chi tiết nhé!